వాడికి తెల్వదా ? బడుగు వాళ్ళొక పూటకు కూడ కూటికై ఓడుట , వేడుకా యిది ? మహోన్నత దివ్య కృపావలంబమా ? నేడొక కొంత మంది ధరణీ తల మందలి సంపదంత నే కాడికి దోచుకోగ నిటు కావలి కాయుట వాడి తత్త్వమా ? ----- సుజన-సృజన
అమ్మో! నేనొక పద్యం వ్రాస్తే - దాని విరుగుడుగా మరో పద్యం వ్రాసి, నన్ను నాస్తికునిగా మార్చేద్దామనే ... !
హ్హ..హ్హా... రాజారావు గారు!
ప్రపంచ తెలుగు మహాసభలలో పాల్గొని రావడం వలన మీ వ్యాఖ్యను ఆలస్యంగా చూసాను.
నా పద్యంలో - స్తుతి, నింద ... రెండూ ఉన్నాయి. జాగ్రత్తగా పరిశీలించండి. మరొక విషయం ... "వాడను నేదియో - అదియె వర్తిలు" అంటే "వాడికి తెలియదు" అని కాదు అర్థం! "వాడేదంటే అదే అవుతుంది" అని! అట్లాగే ... "వేడుక లంతరించి" అంటే "ఆయనకు వేడుక" అని కాదు. "మన వేడుక లంతరించి పోతా"యని. సరిగ్గా అవగతం చేసుకోండి. చివరికి ... నా పద్యంలోని నిందార్థం .. మీ పద్యంలోని డైరెక్ట్ అర్థం దాదాపుగా ఒకటే! కాకపోతే నా పద్యం డైరెక్ట్ గా చూస్తే స్తుతిలాగే కనిపిస్తుంది. అది నా గొప్పతనం కాదు. వ్యంగ్య వైభవం అది! ఇంకొక చిన్న విషయం ... "తెల్వదు" - సాదు రూపం కాదు ... "తెలియదు" అనాలి.
వాడికి తెల్వదా ? బడుగు వాళ్ళొక పూటకు కూడ కూటికై
రిప్లయితొలగించండిఓడుట , వేడుకా యిది ? మహోన్నత దివ్య కృపావలంబమా ?
నేడొక కొంత మంది ధరణీ తల మందలి సంపదంత నే
కాడికి దోచుకోగ నిటు కావలి కాయుట వాడి తత్త్వమా ?
----- సుజన-సృజన
అమ్మో! నేనొక పద్యం వ్రాస్తే - దాని విరుగుడుగా మరో పద్యం వ్రాసి, నన్ను నాస్తికునిగా మార్చేద్దామనే ... !
రిప్లయితొలగించండిహ్హ..హ్హా... రాజారావు గారు!
ప్రపంచ తెలుగు మహాసభలలో పాల్గొని రావడం వలన మీ వ్యాఖ్యను ఆలస్యంగా చూసాను.
నా పద్యంలో - స్తుతి, నింద ... రెండూ ఉన్నాయి. జాగ్రత్తగా పరిశీలించండి.
మరొక విషయం ... "వాడను నేదియో - అదియె వర్తిలు" అంటే "వాడికి తెలియదు" అని కాదు అర్థం! "వాడేదంటే అదే అవుతుంది" అని! అట్లాగే ... "వేడుక లంతరించి" అంటే "ఆయనకు వేడుక" అని కాదు. "మన వేడుక లంతరించి పోతా"యని. సరిగ్గా అవగతం చేసుకోండి. చివరికి ... నా పద్యంలోని నిందార్థం .. మీ పద్యంలోని డైరెక్ట్ అర్థం దాదాపుగా ఒకటే! కాకపోతే నా పద్యం డైరెక్ట్ గా చూస్తే స్తుతిలాగే కనిపిస్తుంది. అది నా గొప్పతనం కాదు. వ్యంగ్య వైభవం అది!
ఇంకొక చిన్న విషయం ... "తెల్వదు" - సాదు రూపం కాదు ... "తెలియదు" అనాలి.
మీ పద్యం బాగుంది. అభినందనలు!